DỊCH VỤ IT SUPPORT
Dịch vụ IT là một xu thế chính hiện nay của thị trường IT, dịch vụ IT mang lại nhiều lợi ích như: Tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý IT, được các chuyên gia về công nghệ thông tin tư vấn khi có như câu xây dựng hệ thống phức tạp, giảm bớt công việc quản lý con người, quản lý chi phí.
GÓI DỊCH VỤ THAM KHẢO
S-01
1 - 5 người dùng
✔ Quản Trị Hệ Thống Mạng
✔ Quản Lý Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ
✔ Hỗ Trợ Từ Xa Không Giới Hạn
S-02
6 - 10 người dùng
✔ Quản Trị Hệ Thống Mạng
✔ Quản Lý Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ
✔ Hỗ Trợ Từ Xa Không Giới Hạn
S-03
11 - 15 người dùng
✔ Quản Trị Hệ Thống Mạng
✔ Quản Lý Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ
✔ Hỗ Trợ Từ Xa Không Giới Hạn
S-04
16 - 20 người dùng
✔ Quản Trị Hệ Thống Mạng
✔ Quản Lý Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ
✔ Hỗ Trợ Từ Xa Không Giới Hạn
Chi Tiết Dịch Vụ
Mô Tả | Gói Dịch Vụ IT SUPPORT | |||
---|---|---|---|---|
QUẢN LÝ HỆ THỐNG, HỖ TRỢ KỸ THUẬT | S-01 | S-02 | S-03 | S-04 |
Số lượng văn phòng hỗ trợ tận nơi | 1 | 1 | 1 | 1 |
Người sử dụng/Máy tính hỗ trợ | 1-5 | 6-10 | 11-15 | 16-20 |
Quản trị hệ thống mạng (LAN, WLAN) | Có | Có | Có | Có |
Quản trị máy chủ - Hệ thống lưu trữ | Có(1-2) | Có(1-2) | Có(1-2) | Có(1-2) |
Quản trị hệ thống email | Có | Có | Có | Có |
Quản trị hệ thống tổng đài số | Có | Có | Có | Có |
Quản trị domain và web-hosting | Có | Có | Có | Có |
Quản trị hệ thống camera giám sát (văn phòng) | Có | Có | Có | Có |
Quản trị máy chấm công | Có | Có | Có | Có |
Quản lý tài sản CNTT | Có | Có | Có | Có |
Quản lý đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT khác | Có | Có | Có | Có |
Giám sát hoạt động hệ thống | Có | Có | Có | Có |
Hỗ trợ Phòng ngừa virus | Có | Có | Có | Có |
Hỗ trợ từ xa (qua telephone, email, remote) | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn |
Hỗ trợ trực tiếp (onsite) | <10 | <10 | <15 | <15 |
Cam kết thời gian phản hồi | <15 phút | <15 phút | <15 phút | <15 phút |
Cam kết thời gian có mặt tận nơi | <2 tiếng | <2 tiếng | <2 tiếng | <2 tiếng |
Bảo trì định kỳ hệ thống | 3 tháng/lần | 3 tháng/lần | 3 tháng/lần | 3 tháng/lần |
Phương thức nhận yêu cầu | Portal/Email/Telephone | Portal/Email/Telephone | Portal/Email/Telephone | Portal/Email/Telephone |
Báo cáo hoạt động | Hàng tháng | Hàng tháng | Hàng tháng | Hàng tháng |
Tiện ích khi sử dụng dịch vụ IT Support
- Khi sử dụng dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng không cần bỏ thời gian, công sức và chi phí để quản lý IT, không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết, không cần lo đến chuyên môn IT, không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.
- Chúng tôi đóng vai trò như một bộ phận IT trong cty của khách hàng, sẵn sàng tư vấn, triển khai các ứng ựng quản lý, phần mềm tư vấn mua máy tính, tư vấn mua phần mềm, tư vấn mua license, tư vấn triển khai server...v.v.v
- Đến với dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng được làm việc với một dịch vụ IT support chuyên nghiệp, xử lý hiểu quả các vấn đề IT.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DCNET
- Khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ toàn diện cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu để tạo dựng tính chuyên nghiệp của DCNET TELECOM.
- Không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh lên tầm cao mới, định hướng phát triển bền vững, tư duy sáng tạo giàu bản sắc để khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực Viễn Thông và Công Nghệ Thông Tin.
- Khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ toàn diện cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu để tạo dựng tính chuyên nghiệp của DCNET TELECOM.
- Không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh lên tầm cao mới, định hướng phát triển bền vững, tư duy sáng tạo giàu bản sắc để khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực Viễn Thông và Công Nghệ Thông Tin.