CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
1. Thông tin về các dịch vụ DCNET đang cung cấp:
2. Quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ:
3. Bản công bố chất lượng dịch vụ:
4. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ:
- Hằng năm 2023: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý III.2023: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- 06 tháng đầu năm 2023: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý I.2023: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý IV.2022: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý III.2022: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý II.2022: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý I.2022: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý IV.2021: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý III.2021: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý II.2021: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý I.2021: Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
5. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông:
- Hằng năm 2023: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý III.2023: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- 06 tháng đầu năm 2023: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý I.2023: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý IV.2022: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý III.2022: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý II.2022: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý I.2022: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý IV.2021: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý III.2021: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý II.2021: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
- Quý I.2021: Báo cáo tự kiểm tra định kỳ Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang).
6. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
7. Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DCNET
- Khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ toàn diện cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu để tạo dựng tính chuyên nghiệp của Công ty.
- Không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh lên tầm cao mới, định hướng phát triển bền vững giàu bản sắc để khẳng định vị thế doanh nghiệp ngày một thành công hơn.
- Khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ toàn diện cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu để tạo dựng tính chuyên nghiệp của Công ty.
- Không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh lên tầm cao mới, định hướng phát triển bền vững giàu bản sắc để khẳng định vị thế doanh nghiệp ngày một thành công hơn.